Vợ chồng sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm vừa được công an gọi lên nhận lại cậu con trai sơ sinh bị bắt cóc hôm 9/1.
Bé Trương Văn Hoài trong vòng tay của bố mẹ
Bố bé Hoài hạnh phúc khi được gặp lại con trai của mình.

Trước đó, theo lời kể của chị Minh Tâm thì bé Hoài nặng 3,2 kg được sinh vào khoảng 15h ngày 8/1 tại Bệnh viện quận 7 (địa chỉ 101 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM). Vào khoảng 8h sáng ngày 9/1 chị có đi rửa bình sữa cho con tại phòng vệ sinh, tuy nhiên khi quay lại thì chị hoảng hồn khi không còn thấy cháu Hoài nằm trên giường.

Ngay sau đó chị đã báo cáo sự việc lên bác sĩ và y tá, mọi người cùng nhau đổ đi tìm nhưng vẫn không phát hiện ra tung tích cháu. Khi bình tĩnh lại chị Tâm cho rằng rất có thể cháu bé đã bị bắt cóc bởi một người phụ nữ. Vào tối hôm trước khi xảy ra vụ việc, người phụ nữ này đi lại liên tục ngoài hành lang sau đó vào nằm tại một chiếc giường gần chị Tâm và chủ động bắt chuyện với chị rồi nựng cháu bé. 

Vụ việc tiếp đó được trình báo tới cơ quan Công an quận 7. Bằng các nghiệp vụ, cơ quan công an đã phác họa chân dung người tình nghi bắt cóc bé Hoài.

Đến hôm nay (13/1), theo thông tin ban đầu Infonet nắm được, cha của người phụ nữ bắt cóc bé Hoài đã khuyên con đầu thú và giao nộp cháu bé cho cơ quan công an.

Hung thủ bắt cóc bé Hoài là Lê Thị Bích Trâm (sinh năm 1989, quê Long An). Đối tượng này có người yêu là Vũ Tiến Long (sinh năm 1987, ngụ tại ấp 1, Bình Hưng, Bình Chánh, TP. HCM). Hai người quen nhau từ tháng 3/2013. Sau một thời gian, Trâm muốn ép cưới nên bịa ra lý do đã mang thai. Sau đó, Trâm đến bệnh viện Quận 7 bày mưu bắt cóc bé Hoài để nói với người yêu đó là con mình.

Phương Nguyễn