CTY CÔNG NGHIỆP SÀI GÒN TRIỄN LÃM TẠI TÂN BÌNH

Tại Hội chợ Cty Công Nghiệp Sài Gòn trưng bày các sản phẩm xe nâng hàng như xe nâng Diesel , sản xuất trên dây truyền Công Nghệ hiện đại của Đức . . Với kiểu dáng thiết kế Châu Âu, động cơ Isuzu _ Nhật Bản. Có giá thành rất tốt, cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ đến từ Nhật Bản bởi chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng và đặc biệt là giá cả hợp lý.

 

                                                                                                                           Người mẫu Bích Phương

Ngoài ra gian hàng còn được trưng bày các sản phẩm khác như xe nâng điện đứng lái, xe nâng tay, bàn nâng các loại, Pallet nhựa, Thùng rác....

Tất cả các sản phẩm trưng bày đều có sẵn tại Kho hàng của Công ty tại KCN Vĩnh Lộc, TP.Hồ Chí Minh. Đến thăm gian hàng sẽ có mặt của lãnh đạo Bộ Công Thương, lãnh đạo các Ban Nghành của địa phương.

Giám đốc Kinh doanh bà Hồ Thị Thanh Tuyền  nói:

"Năm 2014 là một năm thật sự khó khăn cho ngành công nghiệp máy móc bởi vì nền kinh tế chưa phục hồi. Nhu cầu mua sắm của hầu hết các đơn vị sản xuất kinh doanh giảm nhiều và chưa có dấu hiệu trở lại. Mặc dù đứng trước khó khăn và thách thức nhưng Toàn thể Cán bộ, Nhân viên công ty không ngừng nỗ lực phấn đấu và đã đưa doanh thu của Công ty tăng trưởng một cách ngoạn mục. So với Quý I đến Quý III năm 2014 đã tăng trưởng gấp đôi, lên đến 20 tỷ. Con số 20 tỷ đã đưa Cty Công Nghiệp Sài Gòn lên hàng đầu tại Việt Nam."

Giám đốc Ông Phan Ngọc Miên nói:

"Tôi ghi nhận sự nỗ lực tuyệt vời từ các bạn- đối tác tin cậy và thân yêu nhất của tôi, tất cả các phòng ban đã làm việc không ngừng nghỉ để có kêt quả ngày hôm nay. Tôi tự hào vì các bạn!"

 

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (1.0 / 2 đánh giá)

Top

   (0)